Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO CỦA BLL TRƯỜNG VỀ VIỆC TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO 20 - 11.

Nhân dịp ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà Giáo 20/11/2013, BLL Trường NVT đề nghị đại diện BLL Trường và BLL các Khoá ở cả 3 miền chủ động tổ chức thăm hỏi các Thầy Cô, đăc biệt với các Thầy Cô đau ốm nặng và có hoàn cảnh khó khăn với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn".





 


Riêng ở khu vực phía Bắc quanh Hà Nội: BLL Trường cùng BLL các Thầy Cô - CBCNV và BLL các Khoá tổ chức ngày 20 - 11 kết hợp với buổi gặp mặt truyền thống của các Thầy Cô, CBCNV Trường Trỗi phía Bắc quanh Hà Nội sau khi nhận được lời mời của Thầy Trần Nguyệt (Nguyên là giáo viên Trung văn), mời toàn thể các Thầy Cô, CBCNV và học sinh Trường Trỗi lên thăm quan trang trại của gia đìnhThầy ở Ba Vì, Hà Nội. BLL Trường Trỗi hết sức cảm ơn Thầy Trần Nguyệt, đồng thời thống nhất với các Thầy Cô tổ chức học sinh các Khóa tham dự, giao lưu, gặp mặt cùng các Thầy Cô, CBCNV của Trường. Kế hoạch cụ thể như sau:

1. Chươngtrình: Tham quan, giao lưu, gặp mặt Thầy, Trò, CBCNV Trường Trỗi tại trang trại của gia đình Thầy Trần Nguyệt ở xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội.

2. Thời gian
Đi về trong ngày Chủ Nhật 17/11/2013. (07h xuất phát, 09h có mặt tại Vân Hoà, trở về HN trước 17h).
Điểm tập trung số 1 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự (Số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội). Xe xuất  phát lúc 07h sáng 17/11.
Tiếp đến xe qua điểm tập trung số 2: Số 10 Kim Mã.
- Tiếp theo là điểm tập trung số 3: Nhà hát Quân đội, Mai Dịch.
- Và điểm tập trung số 4: Cầu Diễn.
Mọi người căn cứ vào thời điểm xuất phát 07h tại điểm tập trung số 1 để ước thời gian ra các điểm tập trung cho phù hợp.  Ăn trưa tại trang trại Thầy Trần Nguyệt. Chiều về Hà Nội trước 17h.

3. Thành phần
Các Thầy Cô, CBCNV nhà Trường (Do BLL các Thầy Cô thông báo).
Đối với Học sinh các Khóa đăng ký tham dự không hạn chế, nhưng mỗi khoá ít nhất phải có 5 người tham dự trong đó có thành phần đại diện BLL của Khóa.

4. Phương tiện
- Đi xe ôtô. Căn cứ vào số lượng đăng ký, BLL các Thầy Cô và BLL Trường sẽ thuê xe và bố trí đủ xe.
- Rất hoan nghênh các bạn ở các Khóa có bố trí xe riêng cùng đi. Các xe đi riêng có thể tập trung đi cùng đoàn hoặc đi thẳng đến trang trại của Thầy Trần Nguyệt theo đường: Đi Đại Lộ Thăng Long, sau khi cắt ngang đường Cu Ba, đi tiếp Đại Lộ Thăng Long khoảng gần 10 Km, chú ý thấy có biển "Khu du lịch Khoang Xanh" thì rẽ trái, đi gần 4 Km thấy bên phải là Cửa hàng Đà Điểu, bên trái là các bà bán thịt, bán rau thì rẽ phải, đường ngách, đi thẳng là đến trang trại của Thầy. Hoặc hỏi đi đến trang trại của anh Phi (Là con rể Thầy Trần Nguyệt), hoăc liên hệ trực tiếp với Thầy Trần Nguyệt: 0912818328.

5. Kinh phí
BLL Trường: Thuê xe ôtô, lẵng hoa chung của Trường, quà lưu niệm cho gia đình Thầy Trần Nguyệt.
Chi phí khác (Quà, ảnh lưu niệm Thầy Trò nhân ngày 20 - 11...) do các Khóa đóng góp, mức cụ thể 300.000 đ/người tham dự. BLL các Khóa thu và nộp cho anh Ngô Thế Vinh (K5 - UV tài chính BLL Trường)

6. Thời hạn đăng ký
- Các Khóa đăng ký tổng số lượng người tham dự (Để chuẩn bị xuất ăn trưa), đi theo xe của đoàn và xe đi riêng ...với anh Ngô Thế Vinh (K5 - Ban tổ chức) trước ngày 10/11/2013.

* Liên hệ với Ban tổ chức
Thầy Vũ Xuân Thăng:        0165.8730636
Thầy Trần Nguyệt:             091.2818328
Ngô Thế Vinh:                    090.4278744

                                                         Trưởng BLL Trường NVT
                                                                          Bùi Vinh 

1 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Ở phía Nam cũng mới thầy cô đến dự họp mặt k7 và k8. (Năm nay 2 k làm riêng).