Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Đã có HÒA BÌNH nhưng chưa có ĐÌNH CHIẾN!

HB với CC (cựu Thủ quỹ của BTĐN) ở Chùa Linh Ứng

HB & bạn - sau lưng là Biển Mỹ Khê và ánh đèn đêm từ TP ĐN.

Hai đứa Bạn Trỗi Khóa 7 hơn 40 năm mới gặp lại (1970 - 2013).

HB & CC trước tượng Phật bà...

Đêm gió mạnh bay cả khăn nên rất lạnh, nhưng các ''mệ'' có vẻ lonh lanh gớm?.

HB và bạn Vân Hà Nội (hai bé quàng khăn đỏ?).

Chỉ trỏ...?

Ba cô đều là ''bé quàng khăn đỏ''?.


Các ảnh này chụp với Hòa Bình ở Chùa Linh Ứng Đà Nẵng, trong khi chờ Đình Chiến phi xe từ Tam Kỳ ra gặp bạn. Nên mới có từ ''nhưng chưa'' là như vậy.

1 nhận xét:

TQtrung nói...

Thông báo của Trang Quán thơ Bantroi

( Bản thử nghiệm, để truy cập trang này đọc giả có thể gõ thobantroi vào thanh tìm kiếm của Google sẽ có đường dẫn trực tiếp đến Blog, hoặc truy cập vào ĐÂY )

"Quán thơ Bạn Trỗi" là Trang Blog được thành lập để Đăng tải và Tổng hợp, lưu trữ các sáng tác Thơ, Nhạc và các hình thức Nghệ thuật khác của các tác giả là Cựu học sinh Trường Văn hóa Quân đội Nguyễn Văn Trỗi và bạn k9.
Trang Web này là ý tưởng được hình thành từ hương Cà Phê quán bụi vỉa hè Hà nội và sự thăng hoa của men rượu "quán thị Hến", cũng như sự giao lưu kết nối mọi miền của công nghệ thông tin hiện đại ( Face Book) . Nhóm bạn Trỗi yêu thơ chúng tôi gồm Quang Việt (k2) Quốc Việt (k5) Quang Trung (k4) Bắc Hải (k5) đã tình cờ cùng chung ý tưởng thành lập một" trang Thơ, Nhạc" riêng của Bạn Trỗi, tạo một sân chơi mới cho mọi người có cùng sở thích. Nhóm ủy nhiệm cho anh TQtrung tạo trang, biên tập và điều hành.
Chúng tôi xin thông báo và kính mời các bạn Trỗi khác nhiệt tình đóng góp, ai muốn mở trang riêng trên blog này xin cho ý kiến và gửi địa chỉ Email để được nhận lời mời làm thành viên và có quyền tự đăng bài, ngoài ra các bạn nào vì bận chưa tự đăng được xin gửi bài vào phần Comment, bài viết sẽ được đăng lên blog trong thời gian sớm nhất. Các tác giả có bài đã được đăng lên Bantroi các khóa sẽ được lưu trữ trên trang "Tác giả khác", Quán thơ BanTroi rất hân hạnh được tạo trang trên blog này cho các bạn nếu có yêu cầu làm thành viên.
" Trang Quán Thơ BanTroi" lấy tiêu chí vui là chính, cũng là nơi tập hợp các sáng tác Thơ, Nhạc, Nghiên cứu Văn hóa Lịch sử. Các sáng tác tranh ảnh Nghệ thuật ( + ) của bạn Trỗi để dễ dàng theo dõi.
Thông báo này sẽ được gửi đến các Trang Blog của các Khóa Bạn Trường Trỗi, rất mong được các bạn ủng hộ.