Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

BẠN CỦA CHÚNG TA

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh K5 (Cần, Trung), các bạn K 7 (Việt, Nghĩa, Giang) và ông bạn vàng Tuấn (Trường Bé), Tôi đã được gặp bạn của chúng ta. Đã ôm nhau một cái và uống một bữa say như ước nguyện...
Hóa ra hắn với mình "cùng làng" - nên hẹn sẽ có một cuộc ra thăm Cố đô để ôm và uống với nhau lần nữa...
 Chờ đoàn K.Việt tại vùng ruộng cằn cỗi của BR-VT.
 Hội quân tại ngã ba Bà Rịa - chờ lâu méo cả mặt?
 Ôm cái - sau hơn 40 năm mới gặp!
 Bế luôn - xưa thì nó xách mình một tay?
 Huy động cốc chén từ các nhà lân cận (nghèo quá!).
 Tâm tư - nhớ nhớ, quên quên!
 Dô ... thôi, chúng mày lói nhiều quá!
 Tôi với ông đồng hương Vĩ Dạ - 100% nào!.
 Tạm biệt - hẹn gặp lại ...
Ôm cái nữa nào...
Từ trái qua: Tuấn 'ôn', Đỗ Nghĩa, Khắc Việt,  Học-Tịnh 'đen',
 anh vợ Tịnh, Nhất Trung K5, Cần K5, Giang 'còi'.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Sốt ruột

Í ới với Tịnh đen mãi đâm sốt ruột! Thời buổi này không biết thế nào mà lần, bạn mình có khi chỉ chảy máu đường tiêu hóa cũng đi rồi, hẹn hò mãi có khi cũng lỡ, phải vù ngay thôi.
Thế nên tối mai bay ra HN rồi 14 sẽ từ HN bay vào SG, làm việc ở 30/4 ngày 15, chắc thứ 5 tuần sau nhằm ngày 16 vù đi VT gặp thằng bạn già đã 45 năm không thấy mặt...
Các bác K7-8... ở SG xem xem tuần sau cùng hội ngộ được thì alo số máy tôi 0913438900 để tổ chức việc đi lại và triển khai cuộc vui nhé. (xin gửi lên vài ảnh hội ngộ của các BT miền Trung - cũng đã lâu).

10 nhận xét:

Nặc danh17:48 Ngày 09 tháng 5 năm 2013
Nếu không có gì thay đổi , Trưa thứ bảy 11/ 5 tôi vói X.Thắng đi BR chơi thăm Tịnh đen . BT-k7

Gtl17:53 Ngày 09 tháng 5 năm 2013
Học yên trí,ngày 16 hẹn nhau xuống Long hải thăm bạn mình.Đi xe Khắc Việt,có tôi,Đỗ Nghĩa,Tuấn ôn & Ông.Ổn chưa,ko có xe nhiều chỗ để AE cùng đi,nếu có thì tốt.

Nhat Trung21:13 Ngày 09 tháng 5 năm 2013
Đại tá Học kém quá!Ko "hạt điều" được xe của BV 30/4 à?Nếu anh kiếm được xe xin phục vụ K7 đi BR.Tại được thằng em đưa ảnh lên nên phải hết mình.He he

Nhat Trung21:21 Ngày 09 tháng 5 năm 2013
Có thể một số BT ko biết nên chú thích ảnh:
H1:Tấn Lợi K5 và Bs Học.
H2:Trái qua-Bs Thế phó phòng HC CA tỉnh BĐ,Bs Thủy"biều"K4,NT,Bs Học.
H3:Điềm K8 Đà Nẵng và cô Thục phục trách C11.

VNQ23:00 Ngày 09 tháng 5 năm 2013
@NT:
Bác "mắng" đàn em hơi "nặng" lời. Với em út bác cứ "dạy" bảo, 4// - Bs Học chỉ vì "tội" nhiệt tình với bạn bè mà.:D. Mà ông Bs H cũng "bựa" thật, có 3 cái ảnh, 2 ảnh trên post lên thì bé tin hin. :)

Bs HOC17:23 Ngày 11 tháng 5 năm 2013
Ảnh Điềm và cô Thục là ảnh mình chụp đại nhưn rất đắc ý

Nhat Trng08:50 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
Báo tin cho ae biết:Sáng qua 15/5 BS Học đã"hạt điều"được xe của BV 30/4 đi BR thăm Tịnh"đen"K7.Cùng đi có xe KV chở Tuấn"ôn"-người tìm ra Tịnh"đen",Giang,Đỗ Nghĩa.Bước xuống xe Học"bựa"đã ôm lấy thằng bạn đồng thời bế thốc lên.Sau khi tâm sự đến cuộc"thi đấu"do Tịnh đã chuẩn bị"mồi".Tịnh có 4 con gái thì cử 2 đứa phục vụ.Đặc biệt trong cuộc gặp này có bố vợ của Tịnh"mới có"96 tuổi ngồi uống tới cùng với con rể và bạn của con rể.Kính nể!Cả nhóm dùng hết 2 chai R do Giang mua từ chính hãng và hơn chục chai bia.
Chia tay với Tịnh thật bùi ngùi xúc động.

VNQ09:43 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
Đề nghị 4// Học đưa tin và ảnh về cuộc gặp này để anh em ko "sốt ruột" :)

HữuThành.Nguyễn11:43 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
Hôm qua NT đã nói chuyện đ/thoại về chuyến đi này. Mừng cùng các bạn :-)

Nặc danh19:55 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
NT: vậy mà không có tấm ảnh nào để mọi người cùng vui
namnguyen